Củ sen nóng lạnh F - 2004

Mã sản phẩmF-2004
Giá bán: 1.255.500 VNĐ
Giá công ty: 1.550.000 VNĐ
Số lượng sản phẩm
  • Vòi sen nóng lạnh F- 2004 mạ Crome và Niken dày 4 lớp viền là tay sen mạ sứ sơn từ tính đẳng cấp,bền đẹp
  • Thân được đúc đồng thau nguyên khối bền đẹp, chống rạn nứt dỉ sét, dây tay sen chống xoắn dài 1,5m tay sen nhựa ABS bao cấp mạ Crome bền đẹp chịu áp lực nước cao. chú ý bộ sản phẩm đầy đủ khách hàng chỉ việc lắp và sử dụng
  • Xuất Sứ  : Việt Nam

MÔ TẢ

Củ sen lạnh F -2004 của hãng Fotar với chức năng điều phối nước. cấu trúc đồng thau mạ Cr và Niken viền và tay gạt mạ sứ trắng sơn từ tính bền đẹp với thời gian.

Sản xuất theo công nghệ của nhật bản, sử dụng nguyên liệu bằng đồng nguyên chất không chứa chì để làm thân vòi, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Nước xi bám chắc và được làm bằng phương pháp PVD “thổi sạch bằng cát”, xi mạ trong môi trường chân không, đã đạt độ dày tiêu chuẩn. Do vậy sản phẩm Moen luôn có độ sáng bóng và bền màu với lớp xi chống trầy xước trong suốt thời gian sử dụng.

Ruột vòi sen nóng lạnh, làm bằng hỗn hợp acrylic và ceramic nên không bị bào mòn khi nước có lẫn cát, hay nước nhiễm phèn, sử dụng phù hợp cho những vùng ven biển, resort. Vòi Fotar sử dụng đóng mở hơn 500.000 lần, tương đương 30 năm sử dụng liên tục. Đặc biệt với thiết kế trộn lẫn 30% không khí và 70% nước, tạo nên dòng chảy mềm mại, không tung tóe, tiết kiệm nước & thân thiện với môi trường.

Trở lại

Sản phẩm liên quan